ธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ทำธุรกรรมได้ปกติ 2566

ไม่ต้องลางานไม่มีวันหยุดวันปกติก็สามารถเข้าไปติดต่อธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ได้ โดยธนาคารออมสินสาขาในห้างสามารถทำธุรกรรมทั่วไปได้ทั้งหมดหรือไม่ แล้วจะมีช่วงวันเวลาในการเปิดปิดอย่างไรบ้างสำหรับในห้างสรรพสินค้า มาดูรายละเอียดกันเลย

ธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ – ปัญหาคนวัยทำงาน 

แน่นอนว่าสำหรับคนที่ไม่สามารถเข้าไปติดต่อธนาคารพาณิชย์ทั่วไปรวมทั้งธนาคารออมสินในวันธรรมดาได้ เนื่องจากเรามักจะมีเวลาในการทำงานที่คาบเกี่ยวกับช่วงเวลาที่สาขาธนาคารออมสินได้เปิดทำการระหว่างวันเช่นกัน หลายคนอาจจะไม่สามารถลางานหรือเสียเวลาทำงานเพื่อไปธนาคารออมสินธุรกรรมส่วนตัวได้ ครั้งนี้ให้มองหาทางเลือกในการไปติดต่อทำธุรกรรมดำเนินการในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แทน ธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ พี่การันตีได้ว่าคุณจะสามารถเข้าไปติดต่อได้นั่นก็คือรูปแบบของธนาคารออมสินในห้างสรรพสินค้า เช่น ธนาคารออมสินสาขาบิ๊กซี ธนาคารออมสินสาขาโลตัส

ธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ – วันหยุดสุดสัปดาห์ทำธุรกรรมได้หรือไม่

อย่างไรก็ตามเราสามารถจะทำธุรกรรมทางการเงินธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เหมือนกับวันเวลาราชการปกติ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมส่วนตัวฝากถอนเงินทั่วไปหรือจะเป็นการทำธุรกรรมที่ต้องมีการกู้ร่วมหรือใช้บุคคลที่สามมาร่วมด้วยก็สามารถเข้าไปยื่นเรื่องธนาคารออมสินสาขาในห้างในวันหยุดได้ อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่จะไปสาขาธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นการจัดตั้งสาขาที่ไม่ได้อยู่ในห้างสรรพสินค้าจะไม่มีการเปิดทำการในวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดสุดสัปดาห์หรือเสาร์อาทิตย์ แนะนำให้เลือกหาบริการธนาคารออมสินในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น 

ธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ – การเปิดปิดในห้างสรรพสินค้า 

ไปธนาคารออมสินวันหยุดสุดสัปดาห์ สามารถทำธุรกรรมได้หรือไม่ เป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้เนื่องจากอะไรควรก็อาจจะติดภารกิจไม่สามารถที่จะไปทำธุรกรรมธนาคารในวันธรรมดาได้ จึงมีการตามหาวันเสาร์ธนาคารออมสินเปิดไหม ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าใครที่กำลังต้องการที่จะไปธนาคารออมสินสาขาที่เปิดเสาร์อาทิตย์ต้องไปที่ศูนย์บริการที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าเท่านั้นเพราะจะมีวันเวลาเปิดปิด ตามศูนย์ของห้างสรรพสินค้านั้นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการเปิดในช่วงเวลาประมาณ 10:00 น ช่วงเช้า ซึ่งจะเปิดพร้อมกับห้างสรรพสินค้าเปิด และจะทำการปิดธนาคารออมสินในช่วงเวลาประมาณ 18:00 น ถึง 19:00 น ของแต่ละวัน ซึ่งสาขาธนาคารออมสินจะปิดก่อนเวลาที่ห้างสรรพสินค้าปิดเล็กน้อย