รีวิวบัตรเครดิต 2023 มาแรง..เลือกบัตรเครดิตอันไหนดี 2566

รีวิวบัตรเครดิต 2023 มาเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ 3 บัตรมาแรง น่าสนใจ และเงื่อนไขของคนอยากมีบัตรใบแรกที่ควรรู้

รีวิวบัตรเครดิต 2023การเลือกบัตรเครดิต 

การเลือกบัตรเครดิตอันไหนดี 2566 รู้ไหมว่าจริงๆแล้วเราไม่ควรมีบัตรเครดิตเกิน 3 ใบ เพราะจากการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญทางการเงินระดับโลกกล่าวไว้ว่า หากเราทําบัตรเครดิต เกิน 3 ใบมักจะไม่สามารถบริหารการใช้บัตรเครดิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบจะให้สิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันเงื่อนไขการอนุมัติก็จะไม่เหมือนกัน รีวิวบัตรเครดิตบางใบเหมาะสำหรับการแลกคะแนน บางบัตรเหมาะสำหรับสายเงินคืน Cash Back 

ดังนั้น คุณจะต้องดู รีวิวบัตรเครดิต 2023 อันดับแรก คือ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก่อนการใช้งาน เพราะเท่ากับว่าคุณจะได้ใช้วงเงินบัตรเครดิตดังกล่าวกับหมวดหมู่ที่คุณใช้มากที่สุด แล้วจะได้กำหนดประเภทของบัตรที่เหมาะสมกับคุณ ไม่ใช่แค่ดูว่าคุณมีความสามารถในการสมัครใบไหนธนาคารไหนได้บ้าง จะต้องดูรีวิวบัตรเครดิตว่าความเหมาะสมในการใช้จ่ายว่าตรงกับความจำเป็นของคุณหรือไม่ ยิ่งหากคุณต้องการนำบัตรมาเพื่อผ่อนอะไร 0% ก็ตาม คุณจะต้องบริหารหนี้วงเงินอนาคตได้เป็นอย่างดี 

รีวิวบัตรเครดิต 2023เปรียบเทียบสิทธิประโยชน์บัตรน่าสนใจ 

วันนี้เราจะยกสิทธิประโยชน์มารีวิวบัตรเครดิต 2023 บัตรเครดิตอันไหนดี 2566ที่เรียกว่ามาแรงในขณะนี้ 

  • บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card 

สมัครบัตรเครดิต สำหรับสายเงินคืนห้ามพลาด ยังคงความน่าสนใจ บัตรเครดิตอันไหนดี 2566มาแรงในปีนี้ โดยที่จะสามารถรับเงินคืนได้สูงสุด 2 เปอร์เซ็นต์ในทุกการใช้จ่าย โดยจะได้รับกลับมาเป็น LINE Point ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสด 1 คะแนนต่อ 1 บาท ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2566 รีวิวบัตรเครดิตกสิกรใช้จ่ายมากกว่า 12 ครั้งต่อปียกเว้นค่าธรรมเนียม

  • บัตรเครดิตทีทีบี โซ ฟาสต์

ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี แถมยังสามารถแบ่งจ่ายเอง ดอกเบี้ยบัตรเครดิต 0% ได้นาน 3 เดือน ทุกการใช้จ่าย สมัครบัตรเครดิตได้เฉพาะผู้ที่เป็นพนักงานประจำเท่านั้น

  • บัตรเครดิต กรุงศรี NOW

สมัครบัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรี ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เหมาะสำหรับคนที่อยากมีบัตรเครดิตใบแรกสะสมแต้มแน่ๆคะแนนโปรโมชั่นสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ตลอดทั้งปี

รีวิวบัตรเครดิต 2023เงื่อนไขบัตรใบแรกที่ควรมี 

รีวิวบัตรเครดิต 2023 สำหรับคนที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต ว่าจะเริ่มจากประเภทของบัตรเครดิตอันไหนดี 2566ที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีซึ่งก็จะเป็นการช่วยคุณสามารถบริหารจัดการรูปแบบของการชำระหนี้ได้อย่างเหมาะสมถือเป็นการเริ่มต้นบัตรใบแรกสำหรับคนที่อยากทําบัตรเครดิต เพราะหลายคนที่ไม่สามารถจัดการรายจ่ายในชีวิตประจำวันได้ดี ส่งผลให้คุณอาจจะสร้างหนี้เสียได้เพิ่มมากขึ้นโดยไม่จำเป็น บัตรเครดิตหากใช้ในทางที่เกิดประโยชน์ก็จะทำให้คุณได้แต่ประโยชน์กับไม่ว่าจะเป็นเงินคืนหรือสะสมคะแนนนำไปแลกสิทธิประโยชน์ ในขณะเดียวกันหากรูดช็อปเพลินและไม่สามารถชำระหนี้ได้ตรงตามงวดก็อาจจะเสียดอกเบี้ยบัตรเครดิต และเป็นการสร้างหนี้เสียพ่อคูณทำให้เกิดปัญหาการเงินจากวงเงินบัตรเครดิตในอนาคต