บัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ

บัตรเครดิตกรุงไทยเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่คนสนใจ เพราะมีสิทธิพิเศษหลายๆ อย่างที่จะช่วยทำให้การจับจ่ายใช้สอยได้รับประโยชน์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงการว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ มีกี่ประเภท และแต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนที่คนส่วนใหญ่นิยม หรือทําบัตรเครดิตกรุงไทยใช้อะไรบ้าง ลองมาหาคำตอบกันได้เลย 

บัตรเครดิตกรุงไทยสามารถแบ่งประเภทได้ 2 รูปแบบ ดังต่อไปนี้

บัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ – แบ่งตามองค์กรที่ให้บริการ

หากถามว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบเมื่อแบ่งตามองค์กรที่ให้บริการ โดยแบ่งบัตรเครดิตได้เป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภท Visa, Mastercard, JCB และ Union Play 

ทั้ง 4 แบบนี้ จะมีแบบที่ 1 และ 2 นั่นก็คือ Visa และ Mastercard ซึ่งเป็นประเภทของบัตรเครดิตกรุงไทย ที่ได้รับความนิยมสมัครสูงสุด ส่วนอีก 2 ประเภทหลัง ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน แต่อาจจะน้อยกว่า 

บัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ – แบ่งตามประโยชน์ใช้งานของบัตร

ส่วนการแบ่งบัตรเครดิตอีกหนึ่งรูปแบบ คือ การแบ่งตามเอกลักษณ์ของบัตร ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าประโยชน์ใช้งานของบัตรเครดิตกรุงไทยนั้น จะนำไปใช้ในรูปแบบไหน 

ยกตัวอย่างเช่น เป็นบัตรเครดิตกรุงไทยที่เหมาะสมกับการใช้ในปั๊มน้ำมัน, บัตรเครดิต ktc กดเงินสด, บัตรเครดิตกรุงไทยที่ใช้ร่วมกับโรงพยาบาลต่างๆ ที่อยู่ในเครือข่าย หรือบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับการใช้สำหรับคนที่มักจะเดินทางด้วยสายการบิน เป็นต้น การทราบว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ แต่ละแบบมีจุดเด่นอย่างไร จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ถือบัตรนั้นๆ

 

ทำไมต้องรู้ว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ

การที่คนเราต้องรู้ว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ ก็เพราะจะได้สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยได้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ ซึ่งจะช่วยทำให้ได้รับส่วนลดที่พิเศษในบัตรนั้นๆ และได้สิทธิ์ที่มากกว่าคนทั่วๆ ไป 

ดังนั้น การทราบว่าการแบ่งประเภทของบัตรเครดิตมีกี่แบบมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ที่จะช่วยให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มสามารถเลือกใช้บัตรเครดิตได้ถูกต้องกับความต้องการของตัวเอง และได้รับประโยชน์ที่สูงสุดจากการเลือกใช้บัตรเครดิตนั้นๆ อยากสมัตรบัตรเครดิตกรุงไทยติดต่อเลยทันที

หากคุณยังไม่รู้ว่าอยากจะใช้บัตรเครดิตของกรุงไทยแบบไหนดี สามารถที่จะลองศึกษาข้อมูลว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของประเภทบัตรเครดิตกรุงไทยแต่ละรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่า บัตรแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ก่อนที่สมัครบัตรเครดิต ktc ผ่านแอพกรุงไทย

ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ ทุกใบก็ล้วนแต่ให้สิทธิประโยชน์ในการเป็นบัตรเครดิตกรุงไทยผ่อนของได้ทั้งสิ้น แต่จะต้องมีการศึกษาให้ดีว่ามีเงื่อนไขหรือการใช้งานเป็นอย่างไร เพื่อให้ได้รับประโยชน์ที่ดีที่สุดนั่นเอง