ทำความรู้จัก BLUE CONNECT e-Wallet ที่ต้องมีติดมือถือ

หากคุณยังไม่รู้จัก BLUE CONNECT วันนี้เราจะมาอธิบายให้คุณได้ฟังกับว่าสิ่งคืออะไร และมันจะมีประโยชน์ต่อลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยได้อย่างไรบ้าง? 

เพราะเชื่อว่าหากคุณทราบว่าแอปพลิเคชันนี้มีประโยชน์ที่ดีต่อการใช้จ่ายอย่างไร น่าจะช่วยทำให้คุณสามารถที่จะใช้สิทธิประโยชน์จากแอพตัวนี้ได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ BLUE CONNECT เติมน้ํามัน ที่ได้รับประโยชน์ที่ดีกว่าที่อื่นๆ

ประโยชน์ที่เหนือกว่าของ BLUE CONNECT

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบช้อปปิ้ง และซื้อของและจ่ายเงินผ่านทาง e-Wallet เป็นประจำ การใช้ BLUE CONNECT จะเป็นแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ช่วยทำให้คุณได้รับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าตลอดทั้งปี 

เนื่องจากจุดเด่นสำคัญของแอพตัวนี้ก็คือ สามารถจะใช้แทนเงินสดได้ หรือใช้ในการเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน ปตทได้แบบมีสิทธิพิเศษ แถมการใช้จ่ายผ่าน PTT Blue Card ยังทำให้คุณได้สะสมแต้ม เพื่อเอาไปแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมาย หรือถ้าไม่อยากจะจ่ายด้วยเงินสด  ก็สามารถที่จะชำระเงินผ่าน QR Code ได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่สแกน QR Code ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ 

 

วิธีสมัครใช้ BLUE CONNECT

หากใครเริ่มสนใจ BLUE CONNECT ขึ้นมาแล้ว อาจจะอยากรู้วิธีการสมัครหรือวิธีใช้งาน ซึ่งการสมัคร BLUE CONNECT สามารถทำได้ผ่านทางออนไลน์บนมือถือของคุณ 

เพียงค้นหา App BLUE CONNECT ที่ App Store หรือ Play Store ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบ กดยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ จากนั้นให้ทำการตรวจสอบข้อมูลของคุณ ก่อนที่จะกำหนดรหัสผ่าน เพียงเท่านี้ก็สามารถลงทะเบียนได้สำเร็จ และรอใช้บริการได้เลย

เติมเงิน BLUE CONNECT ก่อนใช้งานอย่างไร

การใช้งานแอพนี้มีความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยมาก โดยคุณสามารถจะเติมเงินเข้าสู่แอพพลิเคชั่นตัวนี้ได้ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเติมผ่าน App K Plus, การเติมผ่าน e-Wallet พร้อมเพย์, การเติมผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย, การเติมผ่านร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ที่ร่วมรายการ หรือจะให้ BLUE CONNECT ผูกบัตรเครดิตก็ได้เช่นเดียวกัน

เมื่อมีเงินใน App BLUE CONNECT แล้วก็สามารถนำเอาไปจับจ่ายใช้สอยออนไลน์ตามความต้องการของคุณลูกค้าได้เลย หากใครพบปัญหาเกี่ยวกับวิธีใช้งาน สามารถจะติดต่อสอบถามผ่านทาง K-Contact Center ด้วยเบอร์โทร 02-888-8888 แล้วกดด้วยกฎหมายเลข 818 ก็จะสามารถที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยโดยตรง

หวังว่า BLUE CONNECT น่าจะเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน e-Wallet ที่คุณควรมีเอาไว้ติดมือถือ เพื่อทำให้การจับจ่ายใช้สอยสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของทั่วไปหรือการเติมน้ำมันก็ได้ประโยชน์ทั้งนั้น และยังสะสมแต้มบลูการ์ดได้